May 5, 2010

Ryan Bang! Bang! Bang!

= TRIPLE WIN

Jusko. Hindi pa siya ganun ka-fun sa primetime.

He is bad in Tagalog but that makes it more funny. I think he should be friends with A and just have a conversation. Then air it on TV. It will be a huge threat to How I Met Your Mother or F.R.I.E.N.D.S.

[Got this from Pinoyexchange. Good grasp of PBB for better comprehension. :)]

"I talked to the camera a lot. Last night, I couldn't sleep so I said hi to the camera" asking to the housemates if talking to the camera is prohibited

"Minsan, ronry." -Senyor Ryan on being an only child

"THIRTY YEARS ka na dito?" -Senyor Ryan asking teenager Richard on his years on the Philippines

"My classmates said that I look like AAAVVAAATTAARRRR"

"My mom is not avatar, di ako avatar, ayoko ng avatar, pero avatar" while rehearsing MAGIC with Ann Li

"Lily Kind!!!"

"They speak too fast, I Just Smile!!!!"

"I became team captain of Soccer team, but we never win" -while sharing worst experience

"Who sang that song? Si Big Brother right?" referring to the song Pinoy Ako

"We don't have 6 packs, we don't have nice face, we don't have nice ***" -Senyor ryan.. pointing that they're not looking KPOP

"You pray later, because you lie" referring the task of the 3 Caucasians

"bi ni gow kow se yow uuuhhhhhhh" (binigay ko sayo)

"my lola she patay, when she drank C2 she alive. after 4 days."

"Buuhhkkeett mee?? Oh my god oh my god po" while talking to Big Utol

"ang lelo ni leloy ay nakalulay lulay" - tounge twister in UBER


---

I haven't even shared those that I heard straight from the earphones. Sayang.

7 comments:

  1. Nung una di ko naintindihan to :)) Kala ko yung mga Pinoy na housemates nag iinarte lang. HAHAHA. Yung mga banyaga pala. Patawa yung sa c2! :))

    ReplyDelete
  2. Congrats pala dyan sa trabaho mo. :)

    ReplyDelete
  3. Ahahaha Mas cool and fun pa i-monitor yung mga banyaga Hehe Benta nga yung c2 :))

    Thank you AUNJ! :)

    ReplyDelete
  4. My lola she patay.. HAHAHAHA. Benta talaga e. Ano ba ginagawa mo sa trabaho mo Lou? Maliban sa pagpupunas ng mga salamin at sa pagwawalis ng mga dumi. :))

    ReplyDelete
  5. :))))

    Basically yun lang talaga, minsan nagma-mop ng floor. But I really want to write..on the walls. Vandalizing ba. :))

    ReplyDelete
  6. LOU!!! buhay ka pa pala hahaha! :p pumayat ka daw??? e ano ng itsura mo niyan kung ganon?!? I super like RYAN!!! :)) ang fonny nya talaga! gabi gabi na ko nanonood ng PBB dahil sa kanya at lagi akong tawa ng tawa pag si Ryan na yung pinapakita haha! nakakaloka din yung sayaw nya na nagfoform ng heart yung hands nya sobrang kengkoy tlga!!! I <3 the TEEN-TERNATIONAL HOUSEMATES! Mas sobrang ok sila compared sa Pinoy HMs. ;) ikuha mo ko ng picture/autograph kay Ryan wahaha joke! :p at tama si aunj sobrang benta nung C2 at lola ni Ryan! LOL

    ReplyDelete
  7. Usually mistaken as Ryan Reynolds? LOL I'm starting to gain weight! :))

    Sobrang laughtrip niya..benta palagi. Haha Ginagaya ko nga yun. Yung <3 sign sa may chest tapos parang mongoloid lang hahaha

    I'd choose Teenternational HMs din over Pinoy HMs XD

    ReplyDelete